คลีนสแควร์ ศูนย์มาตรฐานทำความสะอาดรถยนต์ คว้ารางวัลAsian Top CEO Award 2018 - CAR BEAUTY

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2561

คลีนสแควร์ ศูนย์มาตรฐานทำความสะอาดรถยนต์ คว้ารางวัลAsian Top CEO Award 2018

     สมาคมนักข่าวบันเทิง สนับสนุนการดำเนินการ การจัดงาน มอบรางวัล “Asian top ceo award 2018 รางวัลผู้บริหารงานทุกสายงานที่ประสบความสำเร็จในการบริหารงานยอดเยี่ยมแห่งปีและรางวัล “Asian health @ beauty award 2018 รางวัลผลิตภัณฑ์สุขภาพ ความงาม แฟชั่นแห่งปี” โดยมีท่านผู้ช่วยรัฐมนตรี ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี หม่อมหลวงปนัดดา ดิศกุล ที่กรุณาให้เกียรติเป็นประธานในการมอบรางวัล "ASEAN TOP CEO AWARD 2018" ในครั้งนี้
    


   ทางคลีนสแควร์  ได้รับรางวัล “Asian top ceo award 2018 รางวัลผู้บริหารงงานที่ประสบความสำเร็จในการบริหารงานยอดเยี่ยมแห่งปี”  โดยมีคุณ สุรินทร์ บินซอและฮ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CEO บริษัท คลีนสแควร์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จํากัด เป็นตัวแทน คลีนสแควร์ รับรางวัลในครั้งนี้  ถือเป็นรางวัลแห่งความสำเร็จ สูงสุดสำหรับผู้บริหารนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จเพื่อยกระดับสู่อาเซียน  ได้มุ่งมั่นบริหารองค์กรอย่างมีคุณภาพ มีประสิทธิภาพได้มาตรฐานและเป็นที่ยอมรับ ในระดับอาเซียนและสากลเพิ่มความเชื่อมั่นต่อลูกค้า
     เหตุผลที่ได้รับรางวัลนี้เพราะว่า คลีนสแควร์ [klean square] ผู้นำด้านการดูแลทำความสะอาดรถยนต์ ทีมงานที่มีประสบการณ์มากว่า30ปี ซึ่งปัจจุบันมีศูนย์บริการครอบคลุมทั่วไทย 74 สาขา อยู่ในศูนย์การค้าชั้นนำ ทั่วประเทศไทย มีการบริการเป็นระบบมาตรฐาน ด้วยระบบ QC ตรวจสอบความสะอาดมากกว่า ขั้นตอนก่อนส่งรถมอบให้ลูกค้าทุกครั้งและได้มีการพัฒนาและเพิ่มนวัตกรรมใหม่ๆอยู่เสมอ 
จัดขึ้นที่ สโมสรตำรวจ 
ดูเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/kleansquare/
           http://www.kleansquare.com/
















   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here