คลีนสแควร์ สาขาที่77 เทสโก้โลตัส พัฒนาการ เปิดแล้ววันนี้ - CAR BEAUTY

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2556

คลีนสแควร์ สาขาที่77 เทสโก้โลตัส พัฒนาการ เปิดแล้ววันนี้

klean squareสาขาที่77 เปิดแล้วดีเดย์ศุกร์13 ฤกษ์ดีคือความพร้อมของทีมงานคลีนสแควร์ 
บริษัทคลีนสแควร์ คอร์โปเรชั่น[ประเทศไทย]จำกัด เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจ ของศูนย์มาตรฐานความงามรถยนต์ ที่มีสาขามากที่สุดในเมืองไทย [ที่เป็นเจ้าของโดยตรง ไม่ได้ขายแฟรนไซน์] เพราะทางคลีนสแควร์ เน้นคุณภาพและการบริการ ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์  มากว่า30ปี มีการพัฒนาองค์กรเพื่อรองรับการเจริญเติบโตของธุรกิจอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านการให้บริการ เพื่อความพึงพอใจของลูกค้า ปัจจุบันมีสาขาครอบคลุมทุกภูมิภาคของประเทศไทย โดยได้รับความไว้วางใจจากห้างสรรพสินค้าชั้นนำของเมืองไทย
    เมื่อวันที่13 กันยายน 2556ที่ผ่านมา บริษัทคลีนสแควร์ฯลฯโดยมีคุณอารีย์ โตตะเคียน ประธานกรรมการบริษัท คุณ สุรินทร์ บินซอและฮ์ รองประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร[ceo] คุณวัลลีพันธุ์ ปาทาน รองประธานและรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร[รองceo]และคุณวัลลภา บินซอและฮ์ รองประธาน ของบริษัทคลีนสแควร์ ให้การต้อนรับ คู่ค้า พันธมิตรทางการค้า มาร่วมแสดงความยินดีกับคลีนสแควร์ ที่เปิดสาขาที่77 ณ เทสโก้โลตัส พัฒนาการ[ใกล้สี่แยกพัฒนาการ ถ้ามาจาก ถนนเพชรบุรี อยู่ซ้ายมือก่อนถึงสี่แยกพัฒนาการ] 
     ใครอยู่ย่านนี้หรือขับรถผ่านมา แวะชื้อของที่โลตัส ก็มาล้างรถที่นี่ได่้ ช่วงนี้เปิดใหม่มีโปรโมชั่นพิเศษแน่นอน ติดต่อเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/kleansquare 
                                                    
                                     























 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here